Giỏ hàng

Thông Tin Về Thẻ Thành Viên Min.de

Bên cạnh những quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng thẻ thành viên, thì còn có một số quy định về việc sử dụng thẻ mà không phải quý khách nào cũng nắm rõ. Bài viết này sẽ giúp quý khách hiểu thêm về những quyền lợi khi sử dụng thẻ thành viên của Min.de
Với những khách hàng quen thuộc, thẻ thành viên là một trong những ưu đãi mà Min.de mang lại cho quý khách khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Bên cạnh những quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng thẻ thành viên, thì còn có một số quy định về việc sử dụng thẻ mà không phải quý khách nào cũng nắm rõ.
 

Dòng thẻ thành viên VIP hạn mức 7.000.000đ của Min.de

Vì vậy, hôm nay, Min.de gửi tới Quý khách hàng một số thông tin về thẻ thành viên đang áp dụng cho các sản phẩm tại cửa hàng của Min.de. Để khách hàng hiểu rõ thêm về những thông tin về quyền lợi khi sử dụng thẻ thành viên của Min.de.
- Thẻ Min.de có tính năng giảm giá 50%. 
- Min.de chỉ áp dụng thẻ cho chính chủ thẻ. 
- Trường hợp hủy thẻ sẽ mất tính năng giảm giá và quy đổi toàn bộ lịch sử thành đơn thường. 
-  Thẻ thành viên dùng 3 ngày 2 đêm nếu thêm ngày sẽ có phí 10% (báo trước) và 20% (không báo trước) 
- Giá sản phẩm được niêm yết trên website sẽ được điều chỉnh tùy thời kỳ. 
- Sản phẩm sẽ có sự thay đổi do nhập sản phẩm mới và bán sản phẩm cũ. 
- Lịch thuê sẽ trống tùy ngày, khách cần đặt lịch sớm. Lượng hàng hóa sẽ đảm bảo bổ sung liên tục thay thế và duy trì trên 1.500 mã. Trường hợp, sản phẩm có phụ thu, đền bù sẽ được cam kết thanh toán riêng. 
- Trường hợp, đồ dơ nặng sẽ phát sinh phí tẩy thanh toán riêng. 
- Sản phẩm được căn chỉnh và điều chỉnh số đo theo khách cung cấp miễn phí.
 
Trên đây, là một số thông tin về thẻ thành viên của Min.de. Hy vọng, qua bài viết này, quý khách hàng đã có thêm một số thông tin hữu ích khi sử dụng thẻ thành viên của Min.de. 
Facebook Instagram Youtube Tiktok Top