Thông Tin Về Thẻ Thành Viên Min.de
29/01/24
Bên cạnh những quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng thẻ thành viên, thì còn có một số quy định về việc sử dụng thẻ mà không phải quý khách nào cũng nắm rõ. Bài viết này sẽ giúp quý khách hiểu thêm về những quyền lợi khi sử dụng thẻ thành viên của Min.de
Với những khách hàng quen thuộc, thẻ thành viên là một trong những ưu đãi mà Min.de mang lại cho quý khách khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Bên cạnh những quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng thẻ thành viên, thì còn có một số quy định về việc sử dụng thẻ mà không phải quý khách nào cũng nắm rõ.
Dòng thẻ thành viên VIP hạn mức 7.000.000đ của Min.de
Vì vậy, hôm nay, Min.de gửi tới Quý khách hàng một số thông tin về thẻ thành viên đang áp dụng cho các sản phẩm tại cửa hàng của Min.de. Để khách hàng hiểu rõ thêm về những thông tin về quyền lợi khi sử dụng thẻ thành viên của Min.de.
- Thẻ thành viên không áp dụng đối với các sản phẩm có giá thuê dưới 300.000 đồng.
- Thời gian phản hồi tin nhắn qua kênh online thông thường là từ 30 đến 60 phút. Các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật thời gian phản hồi tin nhắn là từ 01 đến 03 tiếng. Các ngày lễ, tết kênh online thường rơi vào tình trạng quá tải nên tin nhắn có thể được phản hồi chậm hơn thời gian quy định.
- Hotline Min.de: 0965.848.123 để xử lý các đơn hàng gấp. Min.de sẽ tập trung xử lý gấp cho quý khách hàng.
- Min.de có sẵn các sản phẩm đã xử lý sạch. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm trên kệ hoặc khách mới trả bị bẩn, Min.de cần thời gian xử lý để đạt yêu cầu. Thời gian chuẩn bị (giặt/hấp và xử lý) lý tưởng là 02 ngày.
- Các đơn báo chỉnh sửa gấp dưới 04 tiếng sẽ thu phí từ 50.000 - 150.000 đồng/1 món hoặc tùy mức độ phức tạp Min.de sẽ báo theo từng trường hợp cụ thể.
- Thẻ thành viên chỉ áp dụng giảm 50% giá thuê sản phẩm là trang phục, không bao gồm giá thuê phụ kiện, các khoản phụ thu, váy dơ và các khoản khác.
- Thẻ thành viên được phân hạng 3–5–7–10 ngày tùy quý khách lựa chọn. Quý khách có nhu cầu nâng hạn mức thì báo lại để được Min.de tư vấn.
- Giá trị đặt cọc đồ vẫn không thay đổi là từ 80 – 100% giá trị đơn hàng.
- Thẻ thành viên không áp dụng đối với các sản phẩm hết lịch thuê hoặc chưa có sản phẩm cần đặt mới.
- Thẻ thành viên và các chương trình khuyến mãi được thay đổi theo từng thời kỳ do Min.de quyết định. Khi phát hành thẻ thành viên hoặc Voucher sẽ áp dụng theo nguyên tắc tại thời điểm phát hành và áp dụng cho các hóa đơn sau khi phát hành thẻ.
- Không áp dụng đồng thời thẻ thành viên với các chương trình khuyến mãi khác.
- Lịch trống của sản phẩm tùy vào lịch đã cho thuê và các sản phẩm sẽ thay đổi khi đã bán thanh lý hoặc mua thêm sản phẩm mới.
- Lịch thuê kiểm tra cho khách hàng thông thường và khách hàng thành viên là như nhau. Việc kiểm tra lịch thuê là công bằng, minh bạch, quý khách hàng có thể kiểm tra ngẫu nhiên và nhận về cùng 01 kết quả.
- Giá thuê được niêm yết công khai tại website “min.de.vn”
- Chính sách hủy thẻ thành viên: Các đơn hàng đã dùng thẻ thành viên sẽ được quy đổi thành đơn hàng thường và mức phí được tính như với khách hàng thông thường.
- Giảm 50% đối với đơn hàng đặt tại shop, giảm 30% đối với đơn hàng đặt online. Mỗi lần thuê đều được giảm 50% trừ dần trong thẻ đến hết Tài khoản thẻ
- Phí thêm ngày và trả chậm niêm yết trên thẻ:
- Thêm ngày 10%: giá đã giảm
Ví dụ: Giá thuê 500.000 đồng thì phí thêm ngày là 25.000 đồng.
- Trả chậm 20%: giá đã giảm
Trên đây, là một số thông tin về thẻ thành viên của Min.de. Hy vọng, qua bài viết này, quý khách hàng đã có thêm một số thông tin hữu ích khi sử dụng thẻ thành viên của Min.de.